Hoạt động câu lạc bộ

Khai mạc giải bóng đá Doanh nhân Quảng Nam phía Nam QNB 2021

Chiều ngày 17/04/2021, tại sân bóng Celadon City, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá QNB 2021, thu hút 16 đội tham gia tranh tài.

Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh có 68 giải Nhất

(QNO) - Ngày 27.3, Sở GD-ĐT công bố kết quả kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.

CLB Doanh nhân Duy Xuyên Phía Nam DXB họp mặt giao lưu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tối qua 16.10, CLB Doanh nhân Duy Xuyên Phía Nam - DXB tổ chức họp mặt giao lưu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam tại Nhà hàng Nam Bộ, đường Âu Cơ, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

QNB kết hợp với BITGROUP tổ chức chương trình huấn luyện kinh doanh online 4.0

Ngày 12.09.2020, Hội Doanh Nhân Quảng Nam Phía Nam QNB sẽ kết hợp với BITGROUP tổ chức buổi đầu tiên của chuỗi chương trình Xây dựng hệ thống kinh doanh online tự động 4.0 cho các doanh nghiệp.

Trao tặng Đợt 2 - Ủng hộ Huyện Duy Xuyên phòng chống Dịch Covid-19

10h00 sáng ngày 26/08/2020 CLB Doanh nhân Duy Xuyên phía nam (DXB) đã trao tặng đợt 2 cho huyện Duy Xuyên hỗ trợ bà con khó khăn bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 gồm 50 triệu đồng, 8000 khẩu trang và 250 chai dung dịch sát khuẩn.

Chương trình đào tạo trực tuyến "Chiến lược gia tăng doanh số trong thời khủng hoảng"

Ngày ngày, trên những tin tức thời sự, thông tin báo chí, không khó để bạn có thể thấy những tin tức hàng chục ngàn doanh nghiệp bị phá sản, hàng trăm ngàn người lao động mất việc làm, cắt giảm lương,…. Nhưng cùng lúc, lại có rất nhiều doanh nghiệp vẫn ổn định doanh số, thậm chí có những doanh nghiệp đã tăng trưởng ngay trong thời kỳ khủng hoảng. Có thể xem xét rút ngắn thành: “Câu hỏi đặt ra là tại sao có người “lên” và kẻ “xuống” khi chúng ta đều chung một bối cảnh khó khăn trên toàn cầu

Trao vật tư y tế ủng hộ huyện Duy Xuyên chống dịch Covid-19

13h00 chiều ngày 11/08/2020, HĐH huyện Duy Xuyên tại Tp. Hồ Chí Minh cùng với CLB Doanh nhân Duy Xuyên phía nam (DXB) đã trao tặng trang thiết bị bảo hộ y tế cho trung tâm y tế huyện Duy Xuyên.

Hội đồng hương Quảng Nam, Doanh nhân phía Nam vận động hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Nam

Sau 4 ngày kêu gọi, đến sáng nay ngày 6/8, chương trình “Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid” do HĐH Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Hội doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) thực hiện đã vận động được được hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ của doanh nhân và người Quảng xa quê hỗ trợ Quảng Nam chống dịch Covid-19.

Chương trình "Chung tay hỗ trợ bà con quê nhà vượt qua dịch Covid"

Những ngày qua qua, dịch Covid-19 đã tái bùng phát trở lại tại Quảng Nam – Đà Nẵng, với những con số đáng báo động về số ca nhiễm tăng lên từng ngày. Chính phủ, các cấp chính quyền, lực lượng chức năng cả nước đều đang rất nỗ lực và vất vả chống dịch.

Tham gia Buổi "Kết nối Hội viên QNB" - Nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm

Ngày 02.07, tại Khách sạn Đệ Nhất - TP.HCM, khối Hội viên - Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) đã tổ chức thành công chương trình “Kết nối Doanh Nhân QNB tháng 7” với sự tham dự của gần 200 Hội viên và khách mời.

Khai mạc giải bóng đá tranh cúp GESO do CLB Doanh nhân Duy Xuyên tổ chức

Giải bóng đá mini tranh cúp GESO lần thứ I năm 2019 do CLB doanh nhân Duy Xuyên phía Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 19 - 20/10.

Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam - nơi không còn khoảng cách

Không khoảng cách giữa các doanh nhân với nhau, không khoảng cách của sự vươn tầm ra biển lớn... là những điều Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam hướng tới.

Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH trao tặng 30 xe đạp và quà cho học sinh nghèo ở Quảng Nam

Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH trao tặng 30 xe đạp và nhiều phần quà có giá trị cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Duy Xuyên (Quảng Nam)

Ra mắt CLB Doanh nhân đồng hương Duy Xuyên tại TP. HCM

Tối ngày 18/5/2019, CLB Doanh nhân đồng hương Duy Xuyên tại TP. HCM chính thức ra mắt tại Nhà hàng Đệ Nhất (18 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM)

CLB doanh nhân đồng hương, hướng đi mới cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mục đích tập hợp các doanh nhân của huyện nhà để cùng xây dựng, giúp đỡ lẫn nhau trong nghề nghiệp, nâng cao kiến thức và đặc biệt là gắn kết tình đồng hương, CLB hứa hẹn sẽ trở thành một "sân chơi" cho các doanh nhân Duy Xuyên làm ăn xa quê, có điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh.

Tìm kiếm

Hội viên mới

Gương mặt thương hiệu